Trung Tâm Skincare Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
Bộ Y Tế Cấp Phép: 185/BYT-GPHD. ISO 9001 : 2015

Bài tập yoga trẻ hóa da

Thực tế đã chứng minh với các bài tập yoga, chị em phụ nữ không chỉ đẹp, trẻ hơn hơn mà làn da của họ cũng trở nên tươi sáng, căng mịn hơn nhờ sự vận động trao đổi thể chất, trí não và tâm linh của môn thể dục này. 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 bài tập yoga trẻ hóa da mặt vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cực cao, giúp bạn kéo dài sự tươi trẻ.

bài tập yoga trẻ hóa da

1. Ngăn chặn vết chân chim

bài tập yoga trẻ hóa da

Bạn nên ngồi thẳng lưng, sau đó dùng 2 ngón trỏ (chạm cuối đường chân mày) và ngón giữa mở ra như hình chữ V sao cho điểm đầu chạm vào đường chân mày, giữ cố định. Sau đó, bạn ngước đôi mắt ngược lên trên bầu trời, cứ lập lại khoảng 5 lần rồi nhắm chặt mắt 10 giây. Tiếp tục thực hiện thêm 5 lần nữa.

Hoạt động này sẽ giúp giảm các nếp nhăn quanh mắt và giúp đôi mắt sáng, linh hoạt, thanh tú hơn.

2. Bài tập yoga trẻ hóa da Cho nụ cười tươi

Bài tập yoga trẻ hóa da

Để thực hiện động tác này, bạn để đầu hơi ngửa lên trên, mắt cũng ngước lên theo, miệng ngậm lài vào sao cho hàm răng được ẩn dưới môi, miệng thì mở rộng như hình chữ O. Song song với đó một ngón tay trỏ của bạn đặt ở giữa cằm, cuối cùng sử dụng cơ hàm đứa miệng lên xuống nhịp nhàng. Mỗi chu kì bạn thư giãn 10 giây và lặp lại 10 lần cho một lần tập.

Hoạt động này giúp cơ mặt luôn săn chắc, ngăn chặn sự chảy xệ của làn da

3. Mát xa trán giảm nhăn

Bài tập yoga trẻ hóa da

Sử dụng 8 ngón tay áp vào giữa trán, trải đều từ đầu lông mày lên đến chân tóc. Sau đó, bạn dùng lực của các ngón tay kéo nhẹ từ giữa trán ra ngoài phía thái dương. Thực hiện khoảng 10 liên tiếp như vậy và chuyển qua động tác khác.

4. Giảm tình trạng sụp mi mắt

Bài tập yoga trẻ hóa da

Miệng co lại sao cho hàm răng được giấu vào bên trong, kéo hết cỡ cho môi trên xuống rồi hai ngón tay trỏ đặt chính giữ ở hai bên cánh mũi. Mắt thì ngước lên trên trần nhà và chớp mắt khoảng 30 giây. Cuối cùng thư giãn và lặp lại chu trình của bài tập với khoảng 10 – 15 lần cho mỗi buổi tập.

Bài tập này sẽ giúp đôi mắt linh hoạt, tránh hiện tượng mí trên bị rủ xuống và giảm nếp nhăn quanh mí mắt, quanh miệng.

5. Săn chắc da cổ, cằm

Bài tập yoga trẻ hóa da

Đầu ngước lên cao kéo căng vùng cổ hết cơ, miệng ngậm lại. Dùng các đầu ngón tay của hai bàn tay vuốt từ cằm xuống hết xương cổ và hút sâu vào. Sau đó, khi thả tay ra bạn thở ra rồi lại lặp lại động tác trên 10 lần.

Bài tập này làm giảm hiệu quả nếp nhăn ở cổ và cằm.

Nếu bạn thực hiện 5 bài tập yoga trẻ hóa da trên hàng ngày, trong một thời gian bạn sẽ thấy gương mặt minh trông xinh tươi, trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, cách trẻ hóa chăm sóc da trên vẫn còn nhiều hạn chế như thời gian thực thường xuyên và không phải ai cũng có đủ sự kiên trì để thực hiện mỗi ngày. Thêm nữa, các bài tập này chỉ giúp cải thiện một phần rất tình trạng nếp nhăn, da chảy xệ chứ hiệu quả không cao.

Do đó, để khắc phục hiệu quả hiện tượng khuyết điểm trên và giúp chị em trông trẻ ra nhanh chóng thì tốt nhất nên áp dụng các công nghệ trẻ hóa da cao cấp tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc như Laser Aileen, tiêm tinh chất tự nhiên, cấy tế bào gốc, lăn kim bằng tế bào máu tự thâ PRP. Các phương pháp này hiện đã và đang được rất nhiều khách hàng áp dụng thành công.

Quý khách vui lòng xem chi tiết Phương pháp chăm sóc trẻ hóa da tại đây.

Hình ảnh trước và sau khi trị sẹo lõm, trẻ hóa da tại Skincare JW

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người



top