Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các thông tin, bạn đọc hãy tìm như sau: "từ khóa" + "thammyvienuytin". (Ví dụ: cách trị mụn thâm thammyvienuytin). Tìm kiếm ngay

Triệt lông bikini an toàn và hiệu quả tại nhà bạn nên áp dụng

Đăng ngày 27/04/2022
Đọc giả đã đánh giá bài viết
[Tổng: 0 Điểm đánh giá: 0]

” Cô bé ” có nhiều lông là vấn đề mà được chị em rất quan tâm. Muốn khiến cho lông bớt đi nhưng đến spa triệt lông thì ngại, còn làm tại nhà thì không biết cách nào là đúng. Hiểu được tâm lý đó, bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một số cách triệt lông bikini tại nhà vô cùng đơn giản.

Việc dọn dẹp cho ” cô bé ” được sạch sẽ là vấn đề khá nhạy cảm vì thế rất ít người giám chia sẻ ra ngoài. Vì tâm lý e ngại đó mà có nhiều chị em đã tự triệt lông tại nhà. Do không đúng cách nên đã gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho vùng kín. Trong đó có thể kể đến như việc vùng kín bị tổn thương hay bị viêm nhiễm.

Sau đây, để tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc trên, bài viết đã tổng hợp lại những cách triệt lông bikini an toàn mà bạn có thể thực hiện.

Xem thêm: Cách tẩy lông vùng kín

Triệt lông bikini an toàn và hiệu quả tại nhà bạn nên áp dụng

Cạo lông cho ” cô bé “

Đây được xem làm cách triệt lông bikini khá đơn giản. Dụng cụ cần có chỉ là một chiếc dao cạo. Chỉ cần bỏ ra vài phút thì bạn đã có thể làm sạch được vùng kín rồi. Tuy nhiên, việc cạo lông như thế này chỉ được một thời gian ngắn vì thế bạn cần thường xuyên làm sạch cho ” cô bé “.

Triet Long Bikini 5 Min
Phương pháp triệt lông bikini đơn giản

Cách thực hiện :

Đầu tiên, bạn hãy vệ sinh cho ” cô bé ” thật sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh và lau thật khô bằng khăn sạch. Sau đấy, hãy bôi lên một lượng gel nha đam phù hợp. Tiếp theo, rửa sạch dao cạo và tiến hàng dọn lông.

Lưu ý : Sau khi cạo, có thể vùng da ở đó sẽ hơi ửng đỏ. Việc của bạn lúc này là hãy chuẩn bị một số loại kem dưỡng chuyên dùng để làm dịu da.

Tỉa lông

Bên cạnh cách cạo lông, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp tỉa lông này ngay tại nhà. Bạn chỉ cần dùng kéo tỉa bớt đi một phần lông sẽ giảm thiểu việc da bị trầy xước hơn là cạo lông. Tuy nhiên, điểm chung của hai phương pháp này đều là bạn cần phải làm thường xuyên vì tốc độ mọc lại khá nhanh.

Triet Long Bikini 3 Min
Tỉa lông an toàn

Cách thực hiện :

Chuẩn bị một cây kéo nhỏ, khăn bông, dao cạo và kem dưỡng da nha đam.

Bước đầu, bạn vẫn sẽ vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng dung dịch vệ sinh. Sau đó, lấy kéo tỉa đi những phần lông dài và rậm theo ý muốn. Cuối cùng, khi thực hiện xong bạn hãy dùng kem dưỡng đã chuẩn bị bôi lên đó.

Triệt lông bikini bằng cách Wax

Nhiều người lựa chọn cách triệt lông này bởi vì nó giúp loại bỏ tận gốc lông bikini. Cách này sẽ khiến cho quá trình mọc lông trở lại chậm hơn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện lại khiến vùng tam giác của chị em bị sưng và ửng đỏ lên.

Cách wax lông sẽ khá đau đớn. Sau mỗi lần wax bạn nên bôi kem dưỡng chuyên dùng cho việc wax để giúp da được hồi phục.

Cách thực hiện :

Bạn hãy mua các loại sáp wax lông nóng hoặc miếng wax lạnh tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị.

Sau đấy, Ở bước đầu tiên vấn cứ vệ sinh thật sạch lông vùng kín. Tiếp theo, rải một ít phấn rôm lên da nhằm hút ẩm và tạo độ dính giữa lông và kem, sáp. Tiếp tục, chờ đến khi lông khô rồi quét sáp wax, kem wax hoặc dán miếng wax lạnh lên rồi miết cho giấy dính chặt vào lông. Cuối cùng, bạn hãy giật mạnh theo chiều lông mọc. Làm như vậy có vẻ hơi đau, nhưng lông của bạn sẽ được dọn dẹp sạch sẽ.

Lưu ý:

Cách triệt lông như tuy đơn giản nhưng lại dễ khiến vùng da “cô bé” bị ửng đỏ. Sau khi wax lông xong, hãy bôi kem dưỡng hoặc dùng nha đam để làm dịu da. Đặc biệt, không nên vận động mạnh sau 4-8 tiếng wax lông.

Sử dụng máy triệt lông bikini

Triet Long Bikini 1 Min
Máy triệt lông bikini sẽ đem lại sự dễ chịu khi sử dụng

Sử dụng máy triệt lông vùng kín hay máy cạo lông vùng kín sẽ là một cách triệt lông hiệu quả. Tuy có vẻ tốn kém hơn các cách triệt trên nhưng cách này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, không gây đau đớn và không gây trầy xước khi cạo.

Việc tìm mua khá dễ dàng, máy triệt lông sẽ có ở các siêu thị, cửa hàng uy tín. Có khá nhiều loại máy khác nhau trên thị trường. Thế nhưng điểm chung của các loại máy này là có nhiều đầu lược với nhiều kích thước khác. Vậy nên bạn có thể sử dụng nó cho nhiều bộ phận khác nhau như nách, tay, chân và vùng kín.

Cách thực hiện:

Vẫn cứ vệ sinh “cô bé” sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh . Tiếp đó, mở máy lên và lướt nhẹ máy trên da để dọn dẹp vùng lông rậm. Sau khi dọn dẹp xong, bạn hãy rửa lại sạch sẽ với nước rồi bôi thêm kem nha đam hoặc kem dưỡng ẩm. Thực hiện xong các bước bạn sẽ thấy vùng kín của mình thông thoáng hơn rất nhiều.

Lời kết

Phía trên là bài viết tổng hợp về những cách triệt lông bikini tại nhà an toàn và hiệu quả. Hy vọng rằng chúng sẽ có ích cho bạn trong quá trình triệt lông của mình. Hãy kiên trì thực hiện rồi bạn sẽ có được một  “cô bé ” sạch sẽ giúp bạn tự tin khi diện những bộ bikini đẹp.